Chi bộ TH Đại Đồng tổ chức Đại Hội lần thứ Nhất- NHiệm kỳ 2020-2022.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung với không khí toàn Đảng, toàn dân hân hoan chào đón năm mới 2020 và chào mừng kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN ( 3/2/1930-3/2-2020).

Thực hiện điều lệ Đảng CSVN, được sự cho phép của Đảng Ủy xã Đại Đồng, sáng ngày 11/1/2020 chi bộ Trường TH Đại Đồng long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ nhất- nhiệm kỳ 2020-2022. Đến dự và chỉ đạo đại hội có Đ/c Đầu Xuân Thông UVBTV Đảng ủy xã, đại biểu chi bộ các thôn đóng trên địa bàn xã, các đơn vị trường học.

Đại hội lần này có ý nghĩa quan trọng đó là lần đầu tiên 2 chi bộ TH Nam Trân và TH Hồ Phước Hậu được sáp nhập thành cho bộ TH Đại Đồng. Trong báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ vừa qua Đ/c Nguyễn Thị Hoa-BTCB đã khẳng định vai trò lãnh chỉ đạo của tổ chức Đảng trong trường họcđã đưa phong trào dạy và học của 2 trường đạt được những kết quả mĩ mãn như kế hoạch đã đề ra.

Hoa DH

Huong

Phát biểu với đại hội Đ/c Đầu Xuân Thông- UVBTV Đảng ủy xã biểu dương những thành tích mà chi bộ và nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời yêu cầu chi ủy mới phát huy vai trò của mình, tiếp tục chỉ đạo các ban ngành trong trường thực hiện tốt nhiệm vụ giáo dục của đơn vị mình; chú trong công tác chính trị tư tưởng.

Thong

Đại hội cũng bầu ra chi ủy gồm 3 Đ/c; Đ/c Nguyễn Thị Hoa được bầu làm Bí thư chi bộ; Đ/c Nguyễn Thùy Hương được bầu làm Phó bí thư, cũng trong đại hội này bầu đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên.

BCH

Với tinh thần đoàn kết, tất cả vì sự nghiệp GD&ĐT, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy các cấp cùng với long niệt huyết của các Đ/c  trong chi ủy và đặc biệt là vai trò của Đ/c Bí thư chi bộ. Chắc chắn năm học 2019-2020 Trường TH Đại Đồng sẽ gặt hái những trái ngọt trong giáo dục như kế hoạch nhiệm vụ năm học đã đề ra./.