Trường TH Đại Đồng tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức-Đoàn viên Công đoàn năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn số 01/PGDĐT-LĐLĐ của Phòng GD&ĐT-Liên đoàn lao động huyện Đại Lộc về việc tổ chức Hội nghị CBVC-ĐVCĐ năm học 2020-2021. Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2020, Trường tiểu học Đại Đồng long trọng tổ chức Hội nghị CBVC-ĐVCĐ năm học 2020-2021. Đến dự và chia vui cùng với HĐSP trườngcó Đ/c Huỳnh Hải Sơn-chuyên viên PGD&ĐT; Đ/c Đoàn Ngọc Trai- PCTLĐLĐ huyện; Đ/c Nguyễn Thị Hồng Vỹ- Chủ tịch UBND xã cùng accs Đ/c trưởng các ban ngành của xã Đại Đồng; đại biểu chi bộ các trường và các thôn trên địa bàn xã.

Phát biểu khai mạc Hội nghị Đc Nguyễn Thị Hoa -BTCB-HT trường khái quát những hoạt động dạy và học trong năm học qua; mặc dầu là năm đầu tiên vừa sáp nhập 2 trường TH Nam Trân và TH Hồ Phước Hậu thành trường TH Đại Đồng nên việc dạy học gặp nhiều khó khăn, song với sự nỗ lực của tập thể HĐSP, sự chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, nhà trường đã đạt được những thành quả đáng tự hào. Tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, Đ/c nêu cụ thể những nhiệm vụ cần thiết cho năm học 2020-2021, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động; CBVC-ĐVCĐ của trường không ngừng tự học hỏi, nâng cao bản lĩnh chí trị, nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao tinh thần trách nhiệm để cùng vơi snhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020-2021 theo Nghị quyết đã đề ra.

Người ta nói: “ Một năm khởi đầu bằng mùa xuân”, còn với trường học thì  Một năm khởi đầu bới mùa Thu-Mùa khai trường”. Với khí thế phấn khới, vui tươi, đoàn kết; chắc chắn năm học 2020-2021 Trường TH Đại Đồng sẽ gặt hái nhiều quả ngọt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo, phụ huynh học sinh đã dành cho Hội đồng sư phạm Trường.