LIÊN ĐỘI TIỂU HỌC NAM TRÂN TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2015

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện công văn chỉ đạo của Hội đồng Đội và Phòng GD&ĐT huyện Đại Lộc. Nhằm tạo cho các em Đội viên- Nhi đồng có một Tết Trung Thu đầy vui vẻ và phấn khởi. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, tối ngày 24/09/2015( Nhằm ngày 12 tháng 8  năm Ất Mùi) liên đội trường Tiểu học Nam Trân tổ chức Đêm Hội Trăng Rằm cho tất cả học sinh toàn trường. Đến dự với đêm Hội có các Đ/c lãnh đạo địa phương, trưởng phó các ban ngành đoàn thể của xã, Chi bộ, BGH trường cùng toàn thể hội đồng sư phạm của trường, sự tham gia đông đảo các bậc phụ huynh, các nhà hảo tâm và đặc biệt  là sự có mặt của 310 Đội viên- Nhi đồng toàn trường.

650A1709

650A1712

650A1728650A1729

Đêm Hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi yên lành với các hoạt động: Múa lân; rước đèn; văn nghệ và trưng bày mâm cỗ, cùng với các hoạt động nhà trường cũng tặng 11 xuất quà cho 11 em có hoàn cảnh khó khăn; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội liên hiệp phụ nữ xã cùng với Công đoàn trường cũng tặng 11 xuất quà cho các em vượt khó học giỏi.

Đêm hội đã kết thúc, tiếng trống rộn ràng của đêm hội cũng đã lùi dần vào trong đêm vắng, trả lại vẻ thanh bình tĩnh mịch, chỉ còn ánh trăng soi sáng các ngã đường làng quê Đại Đồng yêu dấu, song dư âm đêm Hội vẫn còn vang vọng mãi trong tâm khảm của mỗi người.

                                                                                                                                 Ảnh- Bài

                                                                                                        Kim Hổ- TPT Đội trường TH Nam Trân