Liên Đội Tiểu học Nam Trân tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ- tháng 9/2017.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đại Lộc” Nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường.
Sáng ngày 21 tháng 9 năm 2017, liên đội Trường Tiểu học Nam Trân tổ chức chương trình “ Thắp sáng ước mơ” tháng 9/2017 tặng quà cho 13 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do công ty TNHH Môi trường Pháp- Việt tài trợ. Đến dự với chương trình có Ông: Bùi Thanh Trọng – CTHĐQT công ty, bà : Lê Thị Liên- Giám đốc công ty, Ông: Bùi Lê Khoa – PGĐ công ty; cô giáo: Huỳnh Thị Trung- PHT trường, anh: Lê Văn Hạnh – TB đại diện CMHS trường và quý thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm trường. Chương trình đã trao 13 xuất quà cho 13 em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất trị giá 150.000đ; ngoài ra công ty còn trao riêng cho 3 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi em 1 món quà trị giá 500.000đ.
anh Trong
Ông: Bùi Thanh Trọng – CTHĐQT công ty TNHH Môi trường Pháp- Việt phát biểu trong chương trình.
hạnh
Anh : Lê Văn Hạnh – TB Đại diện CMHS phát biểu cám ơn.
Với tiêu chí giúp đỡ những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đến trường như bao bạn bè khác, chương trình “ Thắp sáng ước mơ” của liên đội sẽ là chỗ dựa vững chắc để các em có đủ điều kiện và hành trang trên con đường học tập của mình.
Ban phụ trách Đội Trường TH Nam Trân
Hình ảnh trong chương trình
toan canh
chi lien 2