Liên đội TH Nam Trân tổ chức Vui Trung thu 2016.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Căn cứ chương trình  công tác Đội năm học 2016-2017, nhằm tạo cho các em Đội viên – Nhi đồng có một sân chơi bổ ích, tạo nên không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới!

Hoà trong không khí vui tươi phấn khởi của Tết Trung thu năm 2016, tối ngày 14/9/2016( nhằm ngày 14 tháng 8 AL) Liên đội Tiểu học Nam Trân tổ chúc chương trình vui Tết Trung thu cho các em Đội viên – Nhi đồng của trường. Đến dự có thầy giáo Hồ Công Nhật- CV PGD huyện, anh Trương Minh Quốc bí thư đoàn- Chủ tịch Hội đồng đội xã Đại Đồng, cô Võ Thị Thu Trang- Ban chăm sóc trẻ em, Ban thường trực Hội CMHS trường, cô giáo Nguyễn Thị Hoa- hiệu trưởng trường cùng toàn thể hội đồng sư phạm trường và đặc biệt là sự có mặt của 305 đội viên- nhi đồng của liên đội. Chương trình  diễn ra với nhiều hoạt động như rước đèn; múa lân; văn nghệ và một hoạt động không thể thiếu được đó là trưng bày mâm cỗ. Ngoài ra liên đôi và nhà trường đã tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình vui Tết Trung thu của liên đội đã góp phần tạo nén không khí vui tươi của đầu năm học mới và là động lực góp phần cho hoạt động của liên đội ngày càng phát triển hơn.

image1

image4image5image6image7Tổng phụ trách Đội